เอซุส ZenPad 8.0

เอซุส ZenPad 8.0

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เอซุส ZenPad 8.0 แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิง 
เอซุส ZenPad 8.0 แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิง เอซุส ZenPad 8.0 มาพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่ออย่างครบครัน ทั้ง Wi-Fi และ LTE/3G สามารถใช้โทรศัพท์ได้

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ZenPad 8.0 หน้าจอขนาด 8 นิ้ว สามารถปรับเปลี่ยนฝาหลังตามรูปแบบการใช้งานที่ต้องการได้ จึงเป็นแท็บเล็ตที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกรูปแบบและรองรับความบันเทิงครบครัน

สำหรับ ZenPad 8.0 มีเน้นความเรียบหรู ฝาหลังมีลักษณะนูนคล้ายหนังและมีความเป็นพรีเมี่ยม เป็นแท็บเล็ตเครื่องแรกของโลกที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของฝาด้านหลังตามความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย เช่น การเปลี่ยนเคสด้านหลัง (Zen Case) ที่สามารถเปลี่ยนได้ ถึง 5 สี นอกจากนี้ยังมีเคสที่มาพร้อมกับลำโพง (Audio Cover) มอบประสบการณ์การฟังเพลงเหมาะสำหรับผู้ที่รักในการฟังเพลงหรือชอบภาพยนตร์ พร้อมเคสที่มาพร้อมกับแบตสำรอง ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 15 ช.ม. ZenPad 8.0 รุ่น Z380KL รองรับการใช้งานทั้ง LTE และ Wi-fi และฟังก์ชั่นการโทร

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,944 ครั้ง

คำค้นหา : เอซุส ZenPad 8.0 แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิง เอซุส ZenPad 8.0 มาพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้ว มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ สามารถปรับเปลี่ยนฝาหลังตามรูปแบบการใช้งานที่ต้องการได้ฝาหลังมีลักษณะนูนคล้ายหนังและมีความเป็นพรีเมี่ยม เคสที่มาพร้อมกับลำโพง มอบประสบการณ์การฟังเพลงเหมาะสำหรับผู้ที่รักในการฟังเพลงหรือชอบภาพยนตร์ พร้อมเคสที่มาพร้อมกับแบตสำรอง